Cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu sẽ như thế nào?

02:27 06/02/2015

Đánh giá bài viết

Xin chào các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa Khoa y học quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội, cháu là Nguyễn Việt H, năm nay cháu 20 tuổi. Cháu bị dài bao quy đầu, tuần tới cháu có dự định sẽ đi cắt bao quy đầu. Cháu muốn hỏi bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu sẽ như thế nào? Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Xin cảm ơn bác sĩ.

Sau khi cắt bao quy đầu sẽ như thế nào

Thắc mắc sau khi cắt bao quy đầu sẽ như thế nào?

Trả lời:

Cảm ơn bạn H đã gửi câu hỏi về phòng khám của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc của bạn, bác sĩ Lê Văn Hốt – chuyên khoa Nam học của Phòng khám Đa Khoa y học quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội sẽ chia sẻ một số vấn đề về thủ thuật cắt bao quy đầu cũng như những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu với bạn như sau:

Trước khi tìm hiểu về việc cắt bao quy đầu, bạn cần phải hiểu: Bao quy đầu là lớp da mỏng ôm lấy đầu dương vật. Dài bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu bao phủ quy đầu khiến dương vật khi cương lên không thể lộn ra hết được mà phải dùng tay để tuột lên hoặc tuột xuống.

Cắt bao quy đầu là việc cắt bỏ lớp da thừa với những trường hợp dài hay hẹp bao quy đầu nhằm loại bỏ được những chất cặn bã đọng trong quy đầu, cậu nhỏ sẽ được vệ sinh dễ dàng hơn, giảm tỉ lệ viêm  bao quy đầu, có môi trường tốt để cậu nhỏ hoàn thiện và phát triển tốt, giảm thiểu tối đa những bệnh lý nam khoa mà không gây đau đớn cho nam giới… Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm vì đzây là một thủ thuật đơn giản, tỷ lệ ít  biến chứng và phục hồi nhanh đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sau khi cắt bao quy đầu cậu nhỏ có biểu hiện và lợi ích gì

Bác sĩ Hốt cho biết: sau khi cắt bao quy đầu thì phần da bao quy đầu bị dài sẽ được loại bỏ, nam giới có thể dễ dàng lộn lên lộn xuống khi dương vật cương cứng mà không cảm thấy đau đớn hay gây ra những trở ngại gì cho việc vệ sinh cũng như loại bỏ được những ảnh hưởng, nguy hại không tốt cho sức khỏe.

Sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một số những biểu hiện như:

  • Thấy một lớp máu khô hay một chút dịch vàng chảy ra ở bao quy đầu.
  • Bao quy đầu sẽ có màu đỏ hoặc màu xanh lam, hơi đen.
  • Nam giới có cảm giác hơi đau khi đi tiểu.

Tuy nhiên, những biểu hiện trên là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là phản ứng của cơ thể đối với tác dụng của thuốc gây tê. Thông thường, bao quy đầu sau khi cắt sẽ tự lành trong 1-2 tuần tới. Nếu để vết thương bị nhiễm trùng hoặc vì lí do nào đó ảnh hưởng đến vùng quy đầu thì sẽ rất lâu lành và khi liền đã để lại sẹo xấu.

Sau khi cắt bao quy đầu sẽ như thế nào

Vì vậy, bạn cần có cách chăm sóc “cậu nhỏ” cẩn thận sau khi cắt bao quy đầu. Đồng thời cần đến cơ sở y tế để khám và kiểm tra lại theo chỉ định của bác sỹ. Sau khi thực hiện thủ thuật vết thương cần được giữ vệ sinh sạch sẽ, khô dáo, khi đi tiểu tiện không làm ảnh hưởng đến vết thương, tránh tình trạng nhiễm trùng. Cần thường xuyên thay quần lót vì trong quá trình hồi phục, niêm mạc có thể chảy nhiều dịch làm bẩn hoặc gây nhiễm trùng. Tránh những suy nghĩ “kích thích”, những phản ứng sinh lý tự nhiên có thể gây ra nhiều phiền toái cho bạn và tuyệt đối không quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn. Cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, đảm bảo tránh những đồ cay, nóng… Sau thủ thuật cắt bao quy đầu khoảng hơn 1 tháng, người bệnh có thể hoàn toàn phục hồi và trở lại cuộc sống thường nhật.

Cắt bao quy đầu ở khu vực nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm, dễ bị tổn thương nên bạn cần hết sức đề phòng. Khi có những dấu hiệu bất thường như: chảy máu không ngừng; vùng da quy đầu có màu rất đỏ hoặc đen, bị sưng to bất thường; sốt cao; tiết nhiều dịch; niệu đạo có mùi hôi và chảy dịch màu xanh, hoặc kéo dài hơn 1 tuần… tốt nhất bạn nên quay lại cơ sở y tế để có sự can thiệp của bác sĩ.

Tư vấn cắt bao quy đầu cho bạn Nguyễn Việt H

Trường hợp của bạn H, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín, an toàn để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu tránh những biến chứng nguy hiểm xảy trong quá trình làm thủ thuật. Đồng thời cần tuân thủ theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để vết thương mau chóng khỏi.

Sau khi cắt bao quy đầu sẽ như thế nào

Bạn có thể tham khảo thêm :

Hiện nay, phòng khám Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội đã không ngừng áp dụng những thành tựu y học hiện đại trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và phương pháp cắt bao quy đầu nói riêng, nhờ đó mà quá trình làm thủ thuật cắt bao quy đầu được diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu phòng khám sử dụng dao cắt cầm máu của Mỹ, người bệnh sẽ không có cảm giác đau đớn mà thời gian tiểu phẫu chỉ mất 15 đến 20 phút, vết cắt đẹp không để lại sẹo, không cần nằm viện, hồi phục nhanh và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Chúc bạn khỏe mạnh và sớm đưa ra quyết định cho riêng mình.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Lê Văn Hốt – chuyên khoa Nam học của Phòng khám Đa Khoa y học quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội về việc  sau khi cắt bao quy đầu sẽ như thế nào. Nếu bạn còn thắc mắc gì, bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399