Sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà những hình ảnh khi bị ở miệng

01:48 09/05/2016

Đánh giá bài viết

Chúng ta biết đến bệnh sùi mào gà và thường gặp những triệu chứng xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà không biết rằng chúng còn có thế xuất hiện ở miệng.

Việc quan hệ tình dục không an toàn bằng miệng với người mắc bệnh sùi mào gà. Miệng là môi trường ẩm ướt rất thích hợp cho sự phát triển của virus Human papilloma gây bệnh sùi mào gà.

Sùi mào gà là những mụn thịt sùi màu hồng nhạt, hơi mềm, khá ẩm, không đau, không ngứa, rất dễ chảy máu khi có sang chấn. Thời gian ủ bệnh khá dài, sau khoảng từ 2-9 tháng ủ bệnh sùi mào gà sẽ có những triệu chứng khá rõ nét.

Ở miệng, sùi mào gà có thể xuất hiện ở lưỡi, lợi, môi, vòm họng… và không khó để phát hiện.

Những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở miệng

Có thể bạn không ngờ rằng, không đơn thuần chỉ là những mụn thịt sùi gây khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày như nói, uống, nuốt… mà sùi mào gà ở miệng còn gây nên cảm giác hết sức ghê sợ. Bạn có thể truyền bệnh cho người khác qua việc hôn có trao đổi nước bọt. Đáng sợ nhất chính là việc bạn nhiềm HPV tuýp 16, 18. Bệnh có thể phát triển thành ung thư (ung thư lưỡi, ung thư vòm họng…) mà nếu như không được can thiệp kịp thời hoàn toàn có thể gây tử vong.

Chính vì thế mà việc điều trị cần được tiến hành càng sớm càng tốt. Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong việc thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đội ngũ y bác sỹ của phòng khám đã thành công trong việc điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đông tây y kết hợp.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399