Sùi mào gà

Sau khi đốt sùi mào gà nên làm gì?

03:24 03/07/2015

Đánh giá bài viết

Sùi mào gà là một trong những bệnh lý hết sức nguy hiểm mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Do đó việc điều trị cần được tiến hành sớm và kịp thời. Quá trình thực hiện sau điều trị cũng cần phải hết sức chú ý vì sau khi đốt sùi mào gà người bệnh vẫn có nguy cơ tái phát và lây bệnh cho những người khác. Vậy sau khi đốt sùi mào gà nên làm gì để hạn chế những nguy cơ trên? Các bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã sẽ tư vấn giúp bạn về vấn đề này.

sau-khi-dot-sui-mao-ga-nen-lam-gi

Sau khi đốt sùi mào gà nên làm  gì?

Các bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã khuyên rằng: sau khi tiến hành đốt sùi mào gà người bệnh nên thực hiện những việc sau:

  • – Không quan hệ tình dục: Việc quan hệ tình dục với những va chạm mạnh có thể gây tổn thương tại ví trí niêm mạc vừa mới thực hiện thủ thuật. Đồng thời trong thời điểm này người bệnh vẫn có thể lây bệnh cho người khác. Như vậy không quan hệ tình dục để vết thương nhanh chóng lành và hạn chế tình trạng lây nhiễm bệnh.
  • – Người bệnh nên có chế độ sinh họat và nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế vận động để tránh tổn thương tại vùng niêm mạc vừa đốt.
  • – Bổ sung các chất dinh dưỡng, có chế độ ăn uống đầy đủ chất để cơ thể nhanh phục hồi
  • – Vệ sinh tại vị trí đốt theo hướng dẫn của các bác sỹ
  • – Tuyệt đối không dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác, đặc biệt là các đồ dùng cá nhân như: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng… tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh cho người khác.
  • Sau đốt sùi mào gà 1 tháng cần đi khám lại, nhất là đối với nữ có sùi mào gà mọc ở bên trong âm đạo, cổ tử cung. Sau khi đi khám lại nếu như không thấy dấu hiệu của việc tái phát thì có thể quan hệ tình dục tuy nhiên cần phải sử dụng bao cao su. – Đối với trường hợp chị em nếu như muốn mang thai thì phải sau 6 tháng kể từ khi đốt sùi mào gà, không có biểu hiện tái phát.

Điều trị sùi mào gà cần hết sức lưu ý vì đây là bệnh đặc trưng do virus gây nên do đó việc điều trị cần chú trọng đến việc hạn chế những thương tổn. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã áp dụng điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đông tây y kết hợp.

Đầu tiên các bác sỹ sẽ áp dụng điều trị bằng máy cắt đốt điện cao tần nhằm loại bỏ toàn bộ những mụn sùi, sau đó người bệnh được áp dụng điều trị bằng thuốc đông y có tác dụng tăng cường sức khỏe và hạn chế tình trạng bệnh tái phát.

Với phương pháp điều trị này, các bác sỹ của phòng khám chúng tôi đã thực hiện điều trị thành công đối với nhiều trường hợp bệnh nhân mắc sùi mào gà. Phòng khám là địa chỉ y tế công lập được hoạt động với mô hình chất lượng cao nhằm mang đến cho người dân dịch vụ thăm khám chất lượng và uy tín nhất. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của đông đảo người dân, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần.Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399