Viêm nhiễm nam khoa

Chữa bệnh viêm bàng quang ở nam giới

02:18 03/03/2015

Đánh giá bài viết

Viêm bàng quang được xác định là bệnh khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Tuy nhiên việc điều trị chưa được nhiều người chú ý do tâm lý chủ quan, điều này thường dẫn đến tình trạng bệnh có những biến chứng nguy hiểm hoặc. Trong bài viết này các bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội sẽ giúp người bệnh tìm hiểu rõ hơn và những lưu ý cần thiết đối với việc chữa bệnh viêm bàng quang ở nam giới.

chua-benh-viem-bang-quang-o-nam-gioi

Chữa bệnh viêm bàng quang ở nam giới cần biết những gì?

Viêm bàng quang là tình trạng viêm nhiễm diễn ra ở bàng quang mà nguyên nhân phổ biến là tình trạng vi khuẩn E.coli sống trong đường ruột xâm nhập vào bàng quang và gây viêm nhiễm ở vị trí này. Vi khuẩn thường dễ dàng xâm nhập do việc vệ sinh không đảm bảo hoặc do nam giới quan hệ tình dục không an toàn, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai…Những trường hợp nam giới có sỏi trong đường tiết niệu, đặc biệt là sỏi bàng quang có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm ở đây.

Viêm bàng quang nếu như không điều trị kịp thời sẽ là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận khác của hệ tiết niệu, đối với những trường hợp viêm bàng quang do sỏi có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm tắc đường tiểu. Những trường hợp nam giới viêm bàng quang không điều trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm diễn ra ở thận, thận ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sinh tinh và chức năng sinh sản. Việc điều trị viêm bàng quang nên tiến hành càng sớm càng tốt để tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Cách chữa bệnh viêm bàng quang ở nam giới

  • – Các bác sỹ của phòng khám Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội cho biết đối với việc chữa bệnh viêm bàng quang cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh.
  • – Với những trường hợp người bệnh bị viêm bàng quang xuất phát từ nguyên nhân viêm nhiễm các bác sỹ sẽ áp dụng biện pháp chữa trị bằng thuốc. Đối với những trường hợp viêm bàng quang do sỏi đường tiết niệu thì cần căn cứ vào tình trạng của sỏi mà áp dụng phương pháp thủ thuật ngoại khoa mổ lấy sỏi hoặc tán sỏi.

chua-benh-viem-bang-quang-o-nam-gioi

Đối với việc điều trị viêm bàng quang các bác sỹ của phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã  áp dụng điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp.

Theo Đông y, viêm bàng quang là một trong những bệnh thuộc chứng ngũ lâm. Nguyên nhân chính gây bênh là do tình trạng thấp nhiệt xâm nhập vào cơ thể gây ra tình trạng viêm nhiễm. Việc điều trị cần chú trọng đến vấn đề khắc phục tình trạng thấp nhiệt. Qua nhiều nghiên cứu và áp dụng thành công đối với nhiều tình trạng bệnh nhân mắc bệnh viêm bàng quang, các bác sỹ của phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã đã áp dụng thành công thuốc đông y trong việc điều trị viêm bàng quang. Bài thuốc gồm các vị: bồ công anh, sinh địa, hoàng bé, hoàn tiên, sài hồ, hoàng cầm, biển súc, …. Những vị thuốc này khi hỗ trợ với nhau có tác dụng đặc biệt trong việc mát gan bổ thận, thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết thông lâm khắc phục hiệu quả tình trạng viêm bàng quang.

Các bác sỹ lưu ý, viêm bàng quang nguyên nhân chính là do vi khuẩn cho nên người bênh cần chú ý vệ sinh sạch sẽ. Khi mắc các bệnh viêm sinh dục, viêm niệu đạo, cần điều trị dứt điểm dể tránh tình trạng bệnh lây lan sang bàng quang và toàn bộ hệ thống tiết niệu.

Trên là những kiến thức về chữa bệnh viêm bàng quang ở nam giới, nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399