Tin tức

Địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở đâu Hà Nội?

01:52 23/03/2017

Đánh giá bài viết

Mụn rộp sinh dục do virut HSV gây nên, đặc điểm của căn bệnh này là rất dễ lây lan và thường tái phát trong thời gian ngắn nếu không được chữa trị một cách cẩn thận. Vậy địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở đâu Hà Nội?

dia chi chua benh mun rop sinh duc

Địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục

Trong những năm qua Phòng khám sản phụ khoa – Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội không chỉ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như tiến hành chữa trị các bệnh xã hội nói riêng cho người dân thủ đô, mà còn là điểm đến tin cậy cho người dân của các tỉnh lân cận. Đặc biệt đối với bệnh mụn rộp sinh dục Phòng khám đã tiến hành chữa trị thành công không tái phát cho nhiều người bệnh, giúp mọi người lấy lại niềm tin và sự thoải mái trong cuộc sống.

  • – Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế quận Ba Đình, đơn vị công lập trực thuộc quản lý của Sở y tế Hà Nội, hoạt động theo mô hình chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng cao của người dân trong lĩnh vực y tế.
  • – Đội ngũ y bác sỹ tại Phòng khám đều là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa – phụ khoa – các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • – Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác, không chỉ hỗ trợ chẩn đoán bệnh và còn hỗ trợ điều trị cũng như tăng hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian hồi phục.
  • – Phương pháp điều trị khoa học, tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của người bệnh, từ đó hạn chế tình trạng bệnh tái phát, điều trị theo hướng lâu dài, tiêu diệt virut từ bên trong.
  • – Dịch vụ y tế chất lượng cao là điều mà bất cứ người bệnh nào tiến hành thăm khám, chữa trị tại Phòng khám đều có thể cảm nhận được. Các nhân viên y tế, lễ tân… luôn sẵn sàng giúp đỡ người bệnh trong quá trình điều trị tại đây.
  • – Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 và lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ giúp người bệnh có thể giải đáp những thắc mắc về tình trạng sức khỏe của bản thân, và dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám.

Các bác sỹ của Phòng khám cho biết  “Bệnh mụn rộp sinh dục thường có biểu hiện là các mụn nước ở bộ phận sinh dục mọc thành từng đám hoặc cụm lại thành chùm, rất dễ vỡ và gây ngứa, lở loét khiến người bệnh vô cùng khó chịu. Sau 5 – 7 ngày các vết loét này sẽ dần khô và lành lại vì vậy người bệnh rất dễ bỏ qua và không tiến hành điều trị. Tuy nhiên bệnh sẽ nhanh chóng tái phát sau một thời gian ngắn và mức độ sẽ nghiêm trọng hơn so với lần trước. Đặc biệt bệnh rất dễ lây nhiễm cho người khác, bạn tình là đối tượng có nguy cơ lây nhiễm cao nhất. Khi mắc bệnh thì người bệnh sẽ phải đối mặt với những nguy hại như: Khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, viêm loét khiến người bệnh ngứa ngáy, khó chịu, tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó có HIV/AIDS, đối với phụ nữ mang thai còn tăng nguy cơ sinh non, thai chết lưu hoặc lây nhiễm cho trẻ sơ sinh nếu thực hiện sinh thường.

Để tránh những biến chứng nguy hại của bệnh mụn rộp sinh dục thì người bệnh nên đến Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội để tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời. Đặc biệt cần xây dựng một lối sống lành mạnh, chung thủy 1 vợ – 1 chồng, quan hệ tình dục an toàn, tránh quan hệ với nhiều bạn tình. Khi phát hiện những biểu hiện của bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh thì tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc tìm được một địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở Hà Nội uy tín, tin tưởng và hiệu quả. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp về bệnh mụn rộp sinh dục thì đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi qua tổng đài Tư Vấn Trực Tuyến hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 các chuyên gia y tế của Phòng khám sẵn sàng giải đáp và chia sẻ cùng bạn.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399