Tin tức

Cắt bao quy đầu không tuân thủ an toàn và những nguy hại gặp phải

09:03 13/01/2017

Đánh giá bài viết

Việc cắt bao quy đầu tưởng chừng đơn giản nhưng trên thực tế đã có không ít trường hợp cắt bao quy đầu không tuân thủ an toàn và những nguy hại gặp phải hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và đặc biệt là sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy để hạn chế tình trạng này nam giới cần chú ý đến những vấn đề gì?

Bài viết nổi bật:

Cắt bao quy đầu là thủ thuật được chỉ định trong trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu được xác định là phương pháp có tính triệt để duy nhất đối với việc khắc phục tình trạng bao quy đầu dài/hẹp. Việc cắt bao quy đầu có ý nghĩa tích cực đối với việc vệ sinh bộ phận sinh dục một cách dễ dàng, giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm và đặc biệt là hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật đồng thời giúp nam giới tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

cat-bao-quy-dau-khong-tuan-thu-an-toan-va-nhung-nguy-hai-gap-phai

Cắt bao quy đầu không tuân thủ an toàn và những nguy hại gặp phải

Việc cắt bao quy đầu tuy được xác định là thủ thuật khá đơn giản nhưng để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn thì quy trình này cần phải được các bác sỹ chuyên khoa nam học thực hiện trong môi trường y tế đạt chuẩn để hạn chế những biến chứng trong và sau quá trình thực hiện.

Trên thực tế có không ít trường hợp nam giới sau khi cắt bao quy đầu đã gặp phải tình trạng nhiễm trùng tại vết cắt, tình trạng này kéo dài và không được can thiệp kịp thời đã khiến nam giới gặp phải những biến chứng hết sức nghiêm trọng.

Nam giới có thể gặp phải tình trạng viêm nhiễm tại vết cắt, nếu không được khắc phục kịp thời có thể dẫn đến nhiễm trùng, một số ít trường hợp thậm chí còn bị hoại tử dương vật và phải cắt bỏ. Viêm nhiễm có thể lây lan gây viêm đường tiết niệu, khiến nam giới luôn trong tình trạng đau đớn khó chịu.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do việc đảm bảo các yêu cầu trong quá trình cắt bao quy đầu, kỹ thuật cắt không chính xác, việc khử trùng không tốt hoặc nguyên nhân đến từ người bệnh có thể là do việc thực hiện vệ sinh không sạch sẽ, nước tiểu dây vào vết cắt, không thay băng theo chỉ dẫn của các bác sỹ cũng dẫn đến biến chứng này.

Những biến chứng của việc cắt bao quy đầu không tuân thủ an toàn có thể để lại những nguy hại nghiêm trọng đến sinh hoạt và sức khỏe sinh sản chính vì thế mà ngay từ ban đầu khi có ý định cắt bao quy đầu nam giới cần phải lựa chọn địa chỉ tin cậy.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa công lập trực thuộc quản lý của Sở y tế Hà Nội thành lập theo mô hình Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa tiết niệu, nam học giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn của thủ đô chuyên chữa trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Hiện nay tại Phòng khám các bác sỹ tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Phương pháp này được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật như

  • – Tính an toàn cao: Thủ thuật này được thực hiện trong môi trường vô trùng, đội ngũ bác sĩ thực hiện kỹ thuật là bác sỹ đầu ngành Nam học tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, không gây thương tổn cho dương vật, không ảnh hưởng đến hệ thần kinh dương vật, nâng cao chất lượng đời sống tình dục và vệ sinh trong sinh hoạt sau này.
  • – Hạn chế tối đa cảm giác đau đớn: Người bệnh sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu.
  • – Tính thẩm mỹ cao: Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sạo xấu. Sau thủ thuật, dương vật trở về hình dạng như bình thường, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo sự hấp dẫn.
  • – Thời gian thực hiện thủ thuật: Nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.
  • – Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và bình phục.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Phòng khám công lập được đầu tư theo mô hình Phòng khám chuyên khoa sức khỏe sinh sản chất lượng cao. Phòng khám phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người dân về dịch vụ y tế chất lượng cao. Phòng khám có đội ngũ y bác sỹ và chuyên gia có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn của Thủ đô Hà Nội. Đội ngũ  điều dưỡng chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, chu đáo, luôn làm hài lòng bệnh nhân.

Chúng tôi hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây của các bác sỹ Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội đã giúp bạn có những thông tin cần thiết về kỹ thuật cắt bao quy đầu đảm bao an toàn, hiệu quả và điểm đến tin cậy khi bạn gặp vấn đề về bao quy đầu hay các vấn đề về sức khỏe sinh sản khác.

Tham khảo thêm các kiến thức về thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn có thể đến với link: http://ytehanoi.org/cat-bao-quy-dau/

Mọi thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399