Tin tức

Chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn

08:53 16/11/2015

Đánh giá bài viết

Bình thường khi đến tuổi trưởng thành lớp bao da quy đầu sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ ra phần quy đầu. Tuy nhiên, ở một số trường hợp nam giới lớp bao da quy đầu vẫn bao lấy toàn bộ quy đầu chỉ chừa lại một lỗ nhỏ đê thoát nước tiểu. Tình trạng này được gọi là hẹp bao quy đầu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc vệ sinh, sức khỏe, chức năng tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Vậy cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn như thế nào? Dưới đây là những thông tin chia sẻ của bác sĩ Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế về vấn đề này.

Cách chữa hẹp bao quy đầu

Chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn

Khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín, vi khuẩn những chất bẩn, chất cặn bã tích tụ lại trên lớp bao da quy đầu ngày càng nhiều khiến cho vi khuẩn có hại dễ dàng sinh sôi, phát triển là hậu quả điển hình mà hẹp bao quy đầu gây ra cho nam giới. Ban đầu tình trạng hẹp bao quy đầu chỉ đơn thuần gây nên những phiền toái trong việc vệ sinh hoặc viêm loét và giảm bớt sự tự tin của nam giới do dương vật sưng tấy và chảy nhiều dịch gây mùi hôi khó chịu. Càng về sau những nguy hại mà bệnh hẹp bao quy đầu gây ra càng gia tăng, trở thành căn nguyên gây nên những bệnh lý nam khoa nguy hiểm mà ung thư dương vật là một dẫn chứng điển hình.

Phương pháp hiệu quả trong chữa trị hẹp bao quy đầu ở người lớn

Bác sĩ Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế cho biết: Để điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn thì  phương pháp được áp dụng hiệu quả là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu không chỉ giúp cho nam giới dễ dàng cho việc vệ sinh mà còn hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm, viêm nhiễm hay nguy hiểm hơn là ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật. Bên cạnh đó việc làm này còn hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm cho người bạn tình, bạn đời.

Với trường hợp bị hẹp bao quy đầu kèm theo bị viêm nhiễm thì cần phải điều trị ổn định viêm sau đó mới thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

“Anh Nguyễn Văn B (28 tuổi, Xã Đàn, Hà Nội) cho biết: “Tôi biết mình mắc hẹp bao quy đầu nhưng vì do chủ quan nên không khám chữa. Phải đến khi tình trạng viêm nhiễm nặng, chảy dịch nhiều ở miệng sáo thì tôi mới đến Phòng khám Đa Khoa y học quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Bác sĩ kết luận tôi mắc bệnh viêm bao quy đầu do hẹp bao quy đầu gây nên; vì vậy tôi phải điều trị viêm nhiễm xong mới có thể thực hiện cắt bao quy đầu. Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, không chỉ tính thẩm mỹ mà ngay cả việc vệ sinh của tôi cũng trở nên dễ dàng hơn. Giờ thì tôi có thể hoàn toàn tự tin rồi.”

cat-hep-bao-quy-dau-o-nguoi-lon

Cắt bao quy đầu vốn là một thủ thuật ngoại khoa, được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, đảm bảo an toàn, không đau, tính thẩm mỹ cao, hiệu quả. Sau khi thực hiện thủ thuật, nam giới chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng là có thể trở về nhà; không cần nằm viện. Khoảng sau 1 tuần sức khỏe của nam giới sẽ được phục hồi hoàn toàn. Trong thời gian này, nam giới cần phải đặc biệt chú ý đến việc vệ sinh; đồng thời cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý; đặc biệt cần phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất từ 1-2 tháng (tùy thuộc vào độ lành của vết thương, cơ địa của tửng người).

Một vấn đề quan trọng mà bác sĩ nhấn mạnh với người bệnh đó là, có rất nhiều trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu thường mang trong mình tâm lý xấu hổ, vì vậy họ không dám đến những cơ sở lớn mà tìm đến những nơi nhỏ lẻ thực hiện thủ thuật gây nên những hậu quả mà bản thân nam giới không thể lường trước được.

Phòng khám Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội được xem là một trong những địa chỉ y tế uy tín trong việc điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả. Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện thủ thuật qua việc sử dụng các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp nam giới nhanh chóng lấy lại sự tự tin, sức khỏe và phong độ tình dục.

Nếu như cần hỏi thêm về thông tin gì hay thắc mắc gì về chữa hẹp bao quy đầu, bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399