Thủ thuật nam khoa

Tư vấn kéo dài dương vật cho phái mạnh

08:47 18/08/2015

Đánh giá bài viết

Kích thước của dương vật là một trong những vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Đây là một trong những bộ phận không chỉ có nhiệm vụ duy trì nòi giống mà còn có ý nghĩa giúp nam giới thể hiện bản lĩnh đàn ông đối với bạn tình của mình. Tuy nhiên, đối với những trường hợp nam giới có kích thước dương vật bé thì đây lại là một trong những vấn đề băn khoăn, thậm chí là mặc cảm tự ty. Tuy nhiên hiện nay, phương pháp kéo dài dương vật ra đời như là một trong những giải pháp giúp nhiều nam giới giải quyết vấn đề này. Trong bài viết này các bác sỹ của phòng khám Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã sẽ tư vấn kéo dài dương vật cho phái mạnh một cách cơ bản để các bạn có thêm thông tin về vấn đề này.

Tư vấn giúp kéo dài dương vật cho phái mạnh

Tư vấn giúp kéo dài dương vật cho phái mạnh

Tâm sự về vấn đề kích thước của cậu nhỏ Nam T – một thanh niên tâm sự: “Trước khi quan hệ tình dục thì em không nghĩ nhiều về vấn đề này, chỉ đến khi có bạn gái và quan hệ tình dục với nhau nhiều lần mà bạn gái em không thể lên đỉnh được thì em mới cảm thấy mặc cảm và tự ti. Đến nỗi em không dám gần gũi bạn gái nữa vì sợ cô ấy thất vọng”. Đây là nỗi niềm dễ hiểu của nhiều nam giới.

Cùng với sự phát triển của y học, có nhiều phương pháp ra đời giúp cho nam giới có thể tăng kích thước của dương vật. Biện pháp can thiệp có thể là dùng phương pháp massage, vật lý trị liệu hoặc can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa.

Tuy nhiên chưa có một nghiên cứu nào cho thấy việc tăng kích thước dương vật có thể kéo dài hoặc làm tăng chất lượng cuộc yêu. Và đa phần những cuộc phẫu thuật nhằm làm tăng kích thước dương vật đều phải thực hiện tại những cơ sở y tế tiên tiến nhất và chi phí khá đắt đỏ. Và đặc biệt bạn không biết được những nguy hại hoặc rủi ro trong quá trình thực hiện.

Nếu như có ý định thực hiện kéo dài dương vật tốt nhất hãy tìm hiểu về phương pháp và cơ sở y tế mà bạn đang có ý định thực hiện. Bên cạnh việc thực hiện phẫu thuật này bạn có thể tự rèn luyện sức khỏe bằng các năng tập thể dục và bổ dung các chất dinh dưỡng tốt cho cậu nhỏ để tăng cường sức khỏe sinh sản.

Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399