Lậu

Những triệu chứng, biểu hiện ban đầu của bệnh lậu

10:04 17/05/2015

Đánh giá bài viết

Lậu được đánh giá là một trong những căn bệnh có sức lây lan mạnh mẽ và ảnh hưởng nghiêm trọng đối với xã hội hiện nay. Tuy nhiên một trong những đặc điểm cần lưu ý của bệnh lậu là tình trạng phát triển của bệnh dễ dàng chuyển sang giai đoạn mãn tính khó điều trị và có những biến chứng nặng nề hơn. Việc phát hiện ra những triệu chứng, biểu hiện ban đầu của bệnh lậu sẽ giúp người bệnh có thể tiến hành điều trị bệnh sớm và hạn chế được những biến chứng đối với sức khỏe. Các bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình –  Hà Nội sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về vấn đề này.

nhung-trieu-chung-bieu-hien-ban-dau-cua-benh-lau

Những triệu chứng, biểu hiện ban đầu của bệnh lậu

Lậu cầu khuẩn khi xâm nhập vào cơ thể sẽ có biểu hiện rất nhanh, chỉ sau khoảng 2-6 ngày cơ thể của người bệnh sẽ có những biểu hiện khá rõ ràng, cụ thể như sau:

Đối với nam giới triệu chứng bệnh lậu sẽ là:

  • – Nam giới xuất hiện tình trạng tiết dịch niệu đạo, thường ở dạng mủ đặc màu trắng đục vào mỗi buổi sáng
  • – Đái khó, đái buốt, xuất hiện cảm giác bỏng rát khi nước tiểu đi qua lỗ niệu đạo
  • – Nước tiểu có màu đục, có lẫn máu
  • – Tình trạng viêm đau khó chịu xuất hiện ở hậu môn, trực tràng (nếu như người bệnh có quan hệ đồng giới)
  • – Xuất hiện tình trạng đau họng nếu như quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc bệnh lậu

Còn với nữ giới bạn sẽ thấy các triệu chứng biểu hiện bệnh lậu là:

Ở nữ giới, thông thường biểu hiện không rầm rộ như ở nam giới nên việc chú ý để phát hiện bệnh là rất cần thiết, khi mắc bệnh chị em thường có những biểu hiện như:

  • – Tiết dịch âm đạo nhiều hơn bình thường, dịch âm đạo có biểu hiện khác thường như: dịch đặc, có màu trắng đục, có mùi hôi dễ phát hiện
  • – Tiểu khó, đau rát khi đi tiểu, khi quan sát có thể thấy lỗ niệu đạo có xu hướng sưng đỏ
  • – Viêm hậu môn trực tràng, nguyên nhân do lây nhiễm từ dịch âm đạo sang
  • – Đau họng: nếu như quan hệ tình dục bằng miệng chị em sẽ có những biểu hiện của tình trạng viêm họng, khi xét nghiệm cho kết qả dương tính với vi khuẩn lậu

Các bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội cho biết: khi mắc bệnh lậu nếu như người bệnh không tiến hành điều trị kịp thời có thể dẫn tới rất nhiều nguy hại nghiêm trọng, đặc biệt là đối với sức khỏe sinh sản.

Ở nam giới, bệnh lậu có thể gây viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, gây chít hẹp niệu đao….gây vô sinh ở nam giới.

Nữ giới có thể bị viêm niệu đạo, hình thành các khối mủ áp xe, viêm vùng chậu, viêm vòi trứng… gây vô sinh. Đặc biệt đối với chị em đang mang thai mắc bệnh lậu có thể lây nhiễm sang cho trẻ dẫn tới tình trạng trẻ bị viêm kết mạc, nếu không điều trị kịp có thể dẫn tới mù lòa.

Tư vấn điều trị bệnh lậu loại bỏ hoàn toàn triệu chứng

nhung-trieu-chung-bieu-hien-ban-dau-cua-benh-lau

Để hạn chế tình trạng này các bác sỹ của phòng khám cho biết người bệnh cần tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Hiện nay Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội áp dụng điều trị bệnh lậu bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Quy trình điều trị cụ thể như sau:

  • – Người bệnh được các bác sỹ tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác tình trạng viêm nhiễm sau đó áp dụng điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu. Thuốc kháng sinh giúp khống chế và hạn chế tình trạng bệnh tái phát.
  • – Sau đó người bệnh được kết hợp với việc điều trị bằng thuốc đông y. Tác dụng của thuốc đông y là giúp người bệnh hoạt huyết thông lâm, bổ khí dưỡng huyết tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế tình trạng bệnh tái phát.

Nếu bạn còn có thắc mắc về các bệnh xã hội nói chung hay về riêng bệnh lậu hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

img
BẠN ĐANG CÓ THẮC MẮC img
Gửi thông tin đặt hẹn của bạn

thời gian8:00 - 20:30

tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết

tổng đài tư vấn

024 3825 5599

tổng đài tư vấn

024 3825 5599
Nơi người bệnh an tâm điều trị
Hotline 083 6633 399